Két thu ngân giờ đây là một trong những thiết bị bán hàng thiết yếu nhất trong các cửa hàng bán lẻ hiện nay được các nhà kinh doanh tin tưởng sử dụng cho cửa hàng của mình. Nhân viên thu ngân luôn phải đau đầu khi thanh toán tiền cho khách mà các mệnh giá tiền bị xếp lộn xộn và dễ bị nhầm lẫn. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì
két thu ngân của cửa hàng hay bị gặp sự cố và làm gián đoạn quá trình thanh toán cho cửa hàng của bạn
Nếu bạn đang sử dụng ngăn tiền mặt điều khiển máy in để kết nối với máy in hóa đơn được hỗ trợ, hãy thử các mẹo khắc phục sự cố sau:
Đảm bảo rằng bạn có một Trạm in hoạt động được tạo cho máy in hóa đơn của bạn. Bạn có thể bật Trạm máy in bằng cách điều hướng đến Cài đặt > Máy in > Tạo Trạm máy in .
Nếu bạn đã có Trạm in hoạt động, hãy đảm bảo rằng ít nhất một lần chuyển đổi đang hoạt động trong In từ thiết bị này .
Đảm bảo rằng cáp giao diện của bạn được kết nối đúng với cả máy in và ngăn tiền mặt của bạn. Nếu nó trông được kết nối đúng cách, hãy thử rút và kết nối lại cả hai mặt của cáp. Nếu điều đó không hiệu quả, hãy thử chuyển đổi thiết bị mà mỗi bên của cáp giao diện được kết nối với.
Khởi động lại cả ứng dụng Square và thiết bị chạy ứng dụng Square.
Nếu bạn đang sử dụng ngăn rút tiền USB để kết nối với Đế vuông, hãy thử các mẹo khắc phục sự cố:
Đảm bảo rằng cáp USB của bạn được kết nối đúng với cả máy in và trung tâm USB của Square Stand. Nếu nó trông được kết nối đúng cách, hãy thử rút và kết nối lại cả hai mặt của cáp.
Kiểm tra xem bộ chia USB của bạn có được kết nối đúng với cả Đế vuông và ổ cắm trên tường bằng bộ đổi nguồn và cáp nguồn không.
Hãy thử cập nhật và khởi động lại ứng dụng Square.
Nếu bạn đang sử dụng Đế vuông, hãy tháo iPad của bạn khỏi Đế vuông và tắt nguồn hoàn toàn và khởi động lại thiết bị trước khi kết nối lại với Đế vuông. Đối với Square Register và Square Terminal, nhấn và giữ nút nguồn và chọn Khởi động lại.