Khai thác 'Mở ngăn kéo tiền mặt' không mở ngăn kéo tiền mặt.
Các ngăn kéo có thể không mở vì nhiều lý do. Thực hiện theo các bước sau để đi đến tận cùng của vấn đề.
-Hãy chắc chắn rằng ngăn kéo đã được mở khóa.
Khi mở khóa, khóa phải được chuyển sang vị trí thẳng đứng.
-In một tờ kiểm tra để kiểm tra xem máy in được kết nối với ngăn kéo có hoạt động không.
Nhấn 'Quản lý'> 'Máy in'> Tên máy in> Biểu tượng hành động> 'In tờ thử'. Nếu không có gì in, hãy truy cập Hướng dẫn khắc phục sự cố
TSP100 của chúng tôi để khắc phục sự cố máy in của bạn.
-Kiểm tra kết nối cáp ngăn kéo tiền mặt.
Ngắt kết nối cáp khỏi ngăn kéo và từ máy in, sau đó cắm lại.
-Hãy thử tự mở ngăn kéo bằng chìa khóa.
Sau đó, kéo ra cho đến khi kiểm tra các vật cản có thể ngăn ngăn kéo mở ra.
-Kiểm tra quyền của người dùng đã đăng nhập.
Trong Quyền , chuyển đổi trên 'Mở ngăn kéo tiền mặt' (nằm trong 'Hành động & Đặt hàng').
Các ngăn kéo tiền mặt đã không mở sau khi kết thúc bán hàng.
-Nếu ngăn kéo không mở và biên lai không in, hãy truy cập Hướng dẫn khắc phục sự cố TSP100 của chúng tôi để khắc phục sự cố máy in của bạn. Nếu không, hãy làm theo các bước dưới đây.
-Xem nếu ngăn kéo được mở khóa. Khi mở khóa, khóa phải được chuyển sang vị trí thẳng đứng.
-Kiểm tra kết nối cáp ngăn kéo tiền mặt. Ngắt kết nối cáp khỏi ngăn kéo và từ máy in, sau đó cắm lại.
-Kéo ngăn kéo đến cạnh của quầy và đảm bảo 4 chân cao su của nó còn nguyên vẹn. Mở Cài đặt và chuyển đổi trên 'Mở ngăn kéo tiền mặt khi đóng đơn hàng'. Điều này buộc ngăn kéo mở bất cứ khi nào một đơn đặt hàng được đóng lại.
Hoặc liên hệ tới hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất